Giải Trí

Các chiến binh huyền thoại trong ‘Power Rangers’

Bộ phim “Power Rangers” xoay quanh câu chuyện một nhóm năm chiến binh trẻ tuổi. Một ngày, họ bất ngờ khám phá ra những mảnh huy hiệu Power Rangers và trở thành những người có năng lực siêu nhiên. Năng lực này chỉ phát huy sức mạnh kho họ tập hợp lại và cùng nhau giải cứu thế giới.

Người hâm mộ dòng phim này đang chờ đón sự trở lại của diễn viên kỳ cựu Bryan Cranston trong vai vai Zordon, người thầy, và là nhà dìu dắt nhóm Power Rangers, đặc biệt là robot Alpha (trợ lý của Zordon) được thay đổi nhiều về tính cách và hình dáng.

Trailer mới nhất tiết lộ cho khám giả nhiều bí ẩn về nguồn gốc sức mạnh của nhóm Power Rangers hơn các phiên bản trước. Cho thấy đã có nhiều thế hệ Power Rangers được lựa chọn. Và như vậy, Power Rangers không hẳn là các siêu nhân dành cho trẻ con, mà là một nhóm các chiến binh huyền thoại, được lựa chọn để trở thành những người có thể bảo vệ trái đất khỏi những thế lực hắc ám. Việc trở thành chiến binh Power Rangers là số mệnh và trách nhiệm của nhóm bạn trẻ.

Các cảnh đánh đấm, phô diễn sức mạnh của các Rangers sẽ làm hài lòng người hâm mộ. Một trong số đó phải kể đến cảnh nhóm Power Rangers được tập đấu thử với những quái vật người đá, đại diện cho đám tay sai của mụ phù thủy Rita. Tuy nhiên trong phim này, sức mạnh của đám lâu la được gia tăng đáng kể, gây kinh ngạc cho người xem khi chúng có thể đấm bay một Ranger khiến anh phải mất khá nhiều thời gian mới gương dậy được.

Phim có sự tham gia của các ngôi sao trẻ gồm RJ Cyler (siêu nhân xanh), Becky G (siêu nhân vàng), Ludi Lin (siêu nhân đen), Naomi Scott (siêu nhân hồng), Dacre Montgomery (siêu nhân đỏ), Bryan Cranston (ngôi sao của loạt phim “Breaking Bad”) trong vai chiến binh Zordon và Elizabeth Banks vào vai phản diện Rita Repulsa. Phim công chiếu ngày 24 Tháng Ba. (V.Ð.T)

Mời độc giả xem phóng sự “Nghề nuôi và bán cá cảnh ở Little Saigon”

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Việt Nam

Cả trăm hécta rừng ở Kiên Giang và Quảng Bình đang cháy lớn

Hiện giới chức vẫn chưa thể xác định được chính xác số diện tích rừng…

13 mins ago
  • Thế Giới

Nắng nóng tột độ hoành hành Đông Nam Á, có nơi lên tới 45 độ C

Philippines đóng cửa trường học và báo động tình trạng quá tải hệ thống điện…

42 mins ago
  • Việt Nam

Bác sĩ ở Đồng Nai phân xác người tình vì sợ bại lộ chuyện ngoại tình, có con

Bác sĩ ở bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Đồng Nai giết người tình là nữ…

49 mins ago
  • Cộng Đồng

Chồng gốc Việt châm lửa đốt vợ, cả hai chết cháy ở Houston

Sáng sớm Thứ Hai, 29 Tháng Tư, một người đàn ông châm lửa đốt vợ…

1 hour ago
  • Việt Nam

Cà Mau: Sông trơ đáy, cầu đường tiền tỷ mới xây sụp xuống sông

Chỉ riêng xã Khánh Hưng đã xảy ra hơn 80 vị trí sụt lún, sạt…

2 hours ago
  • Thế Giới

Tràn đập ở Kenya, ít nhất 45 chết, hơn 200,000 dân bị lũ tấn công

Một con đập bị sập ở miền Tây Kenya vào sáng Thứ Hai, 29 Tháng…

2 hours ago

This website uses cookies.