Giải Trí

Harry Styles trình diễn ‘Toxic’ của Britney Spears tại đêm nhạc ‘Harryween’

NEW YORK CITY, New York (NV) – Đêm nhạc “Harryween” của nam ca sĩ người Anh nổi tiếng Harry Styles tổ chức cuối tuần lễ Halloween vừa qua tại trung tâm Madison Square Garden thu hút sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu yêu nhạc.

Điểm nhấn của đêm nhạc chính là màn trình diễn ca khúc “Toxic” của Britney Spears do chính Harry Styles thể hiện, khiến khán giả vỡ òa, không khỏi thích thú và ủng hộ nhiệt tình.

Nụ cười tỏa nắng của Harry Styles khiến biết bao chị em khán giả say đắm, bên cạnh giọng hát ngọt ngào và đầy nội lực. (Hình: Helene Marie Pambrun/Getty Images)

Các video mà khán giả quay trực tiếp tại đêm nhạc nhanh chóng nhận được hơn cả trăm triệu người xem trên các trang mạng xã hội, thậm chí hashtag #harryween của đêm nhạc được chia sẻ rộng rãi, giúp Harry Styles nhanh chóng nằm trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.

Theo tin của trang mạng Variety, việc Harry Styles trình bày nhạc phẩm của Britney Spears chính là để thể hiện sự ủng hộ đối với công chúa nhạc Pop trong chiến dịch mang tên “#FreeBritney,” chống đối lại sự bảo hộ từ người cha của cô trong suốt hơn 13 năm qua.

“Toxic” là bài hát nằm trong album thứ tư của Britney Spears mang tên “In the Zone,” phát hành năm 2003 và là ca khúc giúp cô có được giải Grammy Awards danh giá trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình. Đây cũng là bài hát đánh dấu sự chuyển mình của Britney Spears khi ngày càng quyến rũ, trưởng thành và chín muồi hơn trong giọng hát và tài nhảy nhót.

Bên cạnh ca khúc “Toxic” đình đám, Harry Styles còn trình diễn nhiều bài hát hay khác, trong đó có “Over the Rainbow,” “To Be So Lonely” hay “Medicine,” đều nằm trong album solo đầu tiên của anh.

Hiện tại, bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đình đám, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và khiến giới phê bình và người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước khả năng diễn xuất “ngọt” và “chất.”

Harry Styles từng xuất hiện trong dự án bom tấn “Dunkirk” của đạo diễn nổi tiếng Christopher Nolan và nhanh chóng nhận được sự tán dương và đánh giá cao. Trong năm nay, khán giả sẽ gặp lại Harry Styles trong hai bộ phim “Don’t Worry Darling” và “My Policeman.” (N.A) [qd]

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • BẠN ĐỌC VIẾT

Mùa Xuân, tuyết tan

LTS: Nhật báo Người Việt mở mục ‘Bạn đọc viết' nhằm mời gọi quý thân…

2 mins ago
  • Thế Giới

Ngoại trưởng Mỹ vừa rời Bắc Kinh, Trung Quốc đưa phi cơ tới gần Đài Loan

Thời gian qua, Đài Loan ngày càng bị Trung Quốc gây áp lực về quân…

28 mins ago
  • Việt Nam

Một tiệm vàng ở Sài Gòn bị cáo buộc rửa tiền cho tội phạm ngoại quốc

Tiệm vàng Đức Long bị quy tội chuyển $512.9 triệu cho đường dây rửa tiền…

38 mins ago
  • Việt Nam

Báo Việt Nam giúp ca sĩ Hương Tràm bác bỏ tin đồn ‘đẻ con cho Vương Đình Huệ’

Các báo ở Việt Nam đồng loạt đăng tin giúp ca sĩ Hương Tràm cải…

38 mins ago
  • Little Saigon

Biểu tình chống chính sách của Mỹ ở Gaza tiếp tục tại USC

Biểu tình tại đại học USC, chống chính sách của Mỹ đối với Israel và…

1 hour ago
  • Sài Gòn Nhỏ

Vĩnh biệt nhà văn Linh Bảo, vĩnh biệt ‘Mây Tần’

Vương Trùng Dương/SGN Nhà văn Linh Bảo vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 98…

1 hour ago

This website uses cookies.