Giải Trí

Park Chan-wook và Lionsgate chuyển ‘Oldboy’ thành phim truyền hình

HOLLYWOOD, California (NV) – Đạo diễn Park Chan-wook đang hợp tác với hãng phim Lionsgate để chuyển phim kinh điển “Oldboy” chiếu năm 2003 của Nam Hàn thành phim truyền hình.

Theo Hollywood Reporter, dự án này sẽ là phim truyền hình tiếng Anh, giữ nội dung của “Oldboy,” được dựa theo truyện tranh cùng tên của Nhật.

Một cảnh trong “Oldboy” chiếu năm 2003. (Hình: Facebook Oldboy)

Đạo diễn Park cho biết: “Lionsgate có cùng tầm nhìn sáng tạo với tôi để đưa ‘Oldboy’ vào thế giới truyền hình. Tôi rất nóng lòng được làm việc với một hãng phim luôn muốn tạo ra những câu chuyện mới lạ và liều lĩnh.”

Đạo diễn Park Chan-wook thành công vang dội qua “Oldboy,” sau đó tiếp tục đứng sau ống kính cho các phim Nam Hàn thành công như “The Handmaiden” và “Decision to Leave.” Hiện nay, ông đang làm đạo diễn và nhà sản xuất cho “The Sympathizer” của HBO.

Ông Scott Herbst, phó tổng giám đốc và giám đốc sáng tác kịch bản của Lionsgate, cho rằng đạo diễn Park là một trong những nhà làm phim sáng tạo nhất của thế hệ này, và cho biết rất hào hứng được mang tầm nhìn điện ảnh của ông lên truyền hình. Ông còn nói phiên bản phim truyền hình này sẽ giữ được cảm xúc và những cảnh đánh nhau giúp phim của năm 2003 thành công.

“Oldboy” từng được Hollywood chuyển thành phim, có Spike Lee làm đạo diễn và Josh Brolin đóng vai chính, nhưng không thành công. (TL) [qd]

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Việt Nam

Khách ngoại quốc đến Sài Gòn than nóng ‘muốn tan chảy’

Vật bất ly thân của du khách khi ra đường ở Sài Gòn những ngày…

14 mins ago
  • Little Saigon

Động đất 4.1 độ Richter gần Corona, nhà cửa Little Saigon rung lắc

Riêng vùng Little Saigon ở Orange County, một số cư dân cho hay trận động…

15 mins ago
  • Hoa Kỳ

Hạ Viện thông dự luật chống bài Do Thái

Hạ Viện thông qua dự luật chống bài Do Thái hôm Thứ Tư, 1 Tháng…

17 mins ago
  • Cáo Phó

Ông Trương Trọng Chương

36 mins ago
  • Cảm Tạ

Anh Nguyễn Ngọc Long

37 mins ago

This website uses cookies.