Little Saigon

SBTN tổ chức hóa trang Halloween sôi động và đầy bất ngờ

Trà Nhiên/Người Việt

GARDEN GROVE, California (NV) – Đài truyền hình SBTN vừa tổ chức chương trình ca nhạc “độc và lạ,” cùng với Dạ Hội Hóa Trang, để đón chào Halloween sau hơn một năm căng thẳng vì đại dịch COVID-19, vào tối Thứ Sáu, 29 Tháng Mười, tại khán phòng SBTN ở Garden Grove.

Dàn nghệ sĩ hào hứng nghe xướng giải cho cuộc thi Dạ Hội Hóa Trang đầu tiên đón chào Halloween của đài SBTN. (Hình: Trà Nhiên/Người Việt)

Đây là lần đầu tiên SBTN tổ chức chương trình ca nhạc được lồng ghép với cuộc thi hóa trang dành cho các xướng ngôn viên, bình luận viên, ban kỹ thuật, và các cộng sự viên của đài. Và số tiền thưởng cũng tạo nhiều bất ngờ.

Cặp đôi nhạc sĩ Trúc Hồ và xướng ngôn viên Diệu Quyên “song kiếm hợp bích” dẫn dắt chương trình trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần dí dỏm.

Nhạc sĩ Trúc Hồ, tổng giám đốc SBTN, cho biết mất một tháng để sắp xếp tổ chức buổi dạ hội độc đáo này.

“Chúng tôi muốn làm một chương trình ca nhạc phục vụ khán giả mùa Halloween và tạo cơ hội cho các anh chị em hóa trang cho vui,” nhạc sĩ Trúc Hồ nói với nhật báo Người Việt.

Ông cũng cho biết lựa chọn các bài hát cho chương trình ca nhạc này không mấy dễ dàng như các mùa lễ khác như Giáng Sinh hay Tết.

Ngoài các ca sĩ “quen mặt” khán giả hải ngoại, một số ca sĩ trình diễn trong dạ hội là những gương mặt mới đầy triển vọng của chương trình tìm kiếm tài năng SBTN VOICE.

Nghệ sĩ và nhân viên đài SBTN hí hứng dạo bước “catwalk” trước giờ công bố giải thưởng. (Hình: Trà Nhiên/Người Việt)

Với sân khấu được trang trí đậm chất rùng rợn của Halloween, cùng phần trình diễn đầy hăng say, “bốc lửa” của dàn nghệ sĩ với phục trang bắt mắt được đầu tư kỹ lưỡng, chương trình ca nhạc Dạ Hội Hóa Trang là một bữa tiệc thị giác “hớp hồn” khán giả.

Ba vị giám khảo của chương trình, cũng chính là nhà bảo trợ, gồm Luật Sư Đỗ Phủ, Luật Sư Nguyễn Anh Tuấn, cùng ca sĩ Johnny Dũng, cộng thêm vị giám khảo đặc biệt chính là phần bình chọn của khán giả xem ca nhạc tại nhà, được trực tiếp truyền hình.

“Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hóa trang mặc dù dự tiệc Halloween nhiều lần,” Luật Sư Đỗ Phủ cười nói.

Đêm đó ông hóa trang thành “Luật Sư Lưu Manh,” nhưng vì là giám khảo nên không tham gia thi.

Không khí ngày càng “nóng” lên khi ban giám khảo quyết định nâng giá giải nhất từ $1,000 lên $1,500. Chưa hết, một số khán giả còn liên lạc đóng góp thêm $500 cho phần thưởng.

Gần cuối giờ trao giải, nhà bảo trợ cũng nâng thêm giá phần thưởng.

Sau gần 3 tiếng đắm chìm với không khí sôi động và chiêm ngưỡng gần 20 màn hóa trang đầy công phu của nghệ sĩ và nhân viên SBTN, người đoạt giải do ban giám khảo và khán giả bình chọn cũng lộ diện.

Bốn giải khuyến khích lần lượt được trao cho ca sĩ Mai Thanh Sơn, nghệ sĩ Tuấn Châu, cô Jocelyn Ngọc Khánh Nguyễn, và ca sĩ Angel.

Nghệ sĩ Thành Lễ “đắm mình” trong vai diễn người mẹ ác quỷ. (Hình: Trà Nhiên/Người Việt)

Với phần hóa trang có phần thần bí, ca sĩ Thế Sơn xuất sắc đoạt giải ba.

Nghệ sĩ guitar Nguyễn Đức Đạt đoạt giải nhì với màn hóa thân thành pho tượng đàn hát điệu nghệ.

Nghệ sĩ khiếm thị Nguyễn Đức Đạt cho biết chính nghệ sĩ Thành Lễ giúp ông hóa trang và còn phụ diễn trong bài hát “Lửa Tình,” do chính ông sáng tác.

“Tôi nghĩ mình đã góp phần làm nên lịch sử cho người khuyết tật vì được trình diễn ở sân khấu chuyên nghiệp của đài truyền hình lớn và còn được khán giả cổ vũ nhiệt tình,” nam nghệ sĩ tâm sự.

Với sự đồng tình tuyệt đối của ban giám khảo, cả khán phòng, và khán giả bình chọn cho màn hóa trang thành người mẹ ác quỷ cùng phần trình diễn ma mị đầy đầu tư, nghệ sĩ Thành Lễ “ẵm” giải nhất của cuộc thi Dạ Hội Hóa Trang.

“Thành Lễ nghĩ ai cũng xứng đáng, ai cũng có cái hay hết, nhưng chắc khán giả thấu hiểu được tính nhân văn của câu chuyện mà tôi trình diễn,” nghệ sĩ Thành Lễ hào hứng cho biết.

Nghệ sĩ guitar Nguyễn Đức Đạt (trái) và nghệ sĩ Thành Lễ là hai thí sinh đoạt giải cao nhất của Dạ Hội Hóa Trang. (Hình: Trà Nhiên/Người Việt)

“Tôi rất vui khi lần đầu tiên Nguyễn Đức Đạt thi mà đoạt giải. Hai anh em chúng tôi hóa trang cũng mấy tiếng đó. Mặc dù chỉ là hóa trang và trình diễn trong phút chốc nhưng nhận được sự yêu thương của mọi người khiến tôi rất hạnh phúc,” nghệ sĩ Thành Lễ nói. [đ.d.]


Liên lạc tác giả: nguyen.nhien@nguoi-viet.com

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Thế Giới

Nga đưa Tổng Thống Ukraine cùng nhiều nhà lãnh đạo vào danh sách truy nã

Nga đưa Tổng Thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy vào danh sách truy nã, truyền thông nhà…

30 mins ago
  • LUẬT - THUẾ

Những miễn trừ theo Luật Khánh Tận California cần biết

Luật Khánh Tận California ấn định cho người có bất động sản khai phá sản…

31 mins ago
  • Việt Nam

Ghen tuông, chồng chém chết vợ ở Phú Thọ

Nghi can ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, vừa bị bắt với cáo buộc…

2 hours ago
  • Xe Hơi

Một số chương trình hỗ trợ tài chính cho xe sạch ở California

California là tiểu bang đi đầu trong việc khuyến khích xe điện, cho nên có…

2 hours ago
  • Việt Nam

Phạm Thái Hà ‘thành khẩn, nộp tiền’ sau khi biết Vương Đình Huệ mất ghế

Phạm Thái Hà là “tay hòm chìa khóa" của Vương Đình Huệ và đi theo…

2 hours ago
  • Việt Nam

Việt Nam ‘xuống nước,’ mong Cambodia ‘phối hợp đánh giá tác động của kênh Funan Techo’

Bộ Ngoại Giao Việt Nam mong muốn Cambodia "phối hợp chặt chẽ để chia sẻ…

2 hours ago

This website uses cookies.