Friday, April 26, 2024

Một ông ở Sài Gòn giết ‘người tình’ rồi chở xác đến công an đầu thú

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Sáng 19 Tháng Chín, nghi can Đỗ Tấn Lộc, 32 tuổi, lấy xe hơi chở thi thể nạn nhân đưa đến trụ sở Công An phường Tân Thuận Tây, quận 7, rồi tự thú đã giết “người tình.”

Xác nhận với báo Tuổi Trẻ, Phòng Cảnh Sát Hình Sự Công An ở Sài Gòn cho biết vẫn đang phối hợp với Công An tỉnh Trà Vinh lấy lời khai nghi can Đỗ Tấn Lộc để điều tra về việc sát hại chị TTN, 30 tuổi, ngụ huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh.

Xe hơi chở thi thể nạn nhân đậu trước trụ sở Công An phường Tân Thuận Tây, quận 7, Sài Gòn. (Hình: Đinh Sự/VNExpress)

Theo nguồn tin, thời gian gần đây nghi can Lộc quen với chị N., con của một chủ tiệm vàng ở thị xã Duyên Hải, và cả hai nảy sinh tình cảm. Chị N. có một người con và đã ly hôn với chồng.

Hôm 18 Tháng Chín, cả hai hẹn nhau lên Sài Gòn làm răng cho chị N. Chiều cùng ngày, nghi can Lộc chạy xe hơi từ Sài Gòn xuống Trà Vinh đón chị N. lên thành phố như đã hẹn.

Trên đường đi, cả hai nói chuyện tình cảm và chị N. có ý muốn nghi can Lộc ly hôn với vợ. Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn cãi vã to tiếng, giằng co trên xe. Tức giận, nghi can Lộc đã dùng dao để sẵn trên xe hơi đâm chị N. tử vong.

Sau khi sát hại “người tình,” nghi can Lộc chở thi thể nạn nhân về nhà người thân ở quận 7.

Được gia đình vận động, khoảng 6 giờ sáng 19 Tháng Chín, nghi can Lộc chở thi thể nạn nhân đến Công An phường Tân Thuận Tây, quận 7, tự thú đã giết chết “người tình.”

Nhận tin báo, Công An ở Sài Gòn đến khám nghiệm hiện trường, giảo nghiệm thi thể, ghi nhận trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Liên quan đến vụ án một ông ở xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, dùng dao chém đứt lìa hai cánh tay của bà vợ trong cơn cuồng ghen, báo Người Lao Động hôm 19 Tháng Chín cho biết Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An huyện Long Thành đã khởi tố, bắt tạm giam bốn tháng nghi can Thái Xuân Bình, 34 tuổi, về tội “cố ý gây thương tích.”

Trước đó hôm 13 Tháng Chín, trong lúc ở nhà tại xã Tam An, huyện Long Thành, nghi can Bình gặng hỏi vợ là chị NTT, 27 tuổi, về mối quan hệ tình cảm với người khác, thì chị T. đã thừa nhận.

Tức giận, nghi can Bình xuống bếp lấy dao chém vợ liên tiếp. Nạn nhân hoảng hốt đưa hai tay lên chống đỡ nên bị dao chém đứt lìa cả hai cánh tay.

Sau khi gây ra sự việc, nghi can Bình gọi điện thoại cho người thân đưa vợ đi cấp cứu rồi đến Công An xã Tam An đầu thú và khai báo sự việc.

Riêng chị T., do bị thương quá nặng nên được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy, Sài Gòn. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, tay phải bị đứt lìa hoàn toàn khỏi cơ thể, tay trái chỉ còn dính phần da và đã được các bác sĩ thực hiện giải phẫu nối lại.

Tiệm tạp hóa của vợ chồng ông Thái Xuân Bình, ở Long Thành, Đồng Nai, nơi xảy ra sự việc. (Hình: Lê Trai/Zing)

Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo VTC News, mặc dù chị T. đã qua cơn nguy kịch, nhưng chỉ giữ lại được một cánh tay bên trái.

Bước đầu giám định, theo giới hữu trách chỉ riêng cánh tay phải của chị T. bị chém đứt lìa không thể nối lại được đã có tỷ lệ thương tật lên đến 61%. (Tr.N) [qd]

MỚI CẬP NHẬT