Tuesday, April 30, 2024

Little Saigon có thêm một đài truyền hình, AWM 22.7

WESTMINSTER, California (NV) – Đài truyền hình Asian World Media (AWM) vừa khai trương lúc 4 giờ chiều Thứ Năm, 17 Tháng Tám, tại địa chỉ 7171 Fenwick Lane, Westminster, CA 92683.

AWM được chiếu trên băng tần 22.7, và là đài tiếng Việt thứ 17 ở vùng Little Saigon.

Theo thông cáo báo chí của đài, “AWM là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lãnh vực giải trí Việt Nam, bao gồm sản xuất, phát triển, và phát hình tới khán giả toàn cầu.”

AWM bao gồm nhiều hệ thống truyền thông khác nhau, qua việc phối hợp với các đài phát thanh, tạp chí, cũng nhưng các trang web và trang mạng xã hội, vẫn theo thông cáo.

“Nội dung của chúng tôi được phát trên truyền hình vệ tinh và qua ăng ten thông thường, với mục đích giữ gìn văn hóa Việt Nam đồng thời là cầu nối với thế hệ tương lai. Các chương trình của AWM chú trọng vào giải trí, sắc đẹp và sức khỏe, và giáo dục,” thông cáo cho biết tiếp.

AWM do Bác Sĩ Sâm Nguyễn, tức cựu Hoa Hậu Di Ái Hồng Sâm, sáng lập và làm tổng giám đốc điều hành, theo thông cáo báo chí.

Nhân sự khác của AWM bao gồm Nguyễn Trung Cang (giám đốc điều hành), Xuân Lan Vũ (giám đốc chương trình), Nguyễn Mạnh Tùng (giám đốc kỹ thuật), và Nina H. Nguyễn (giám đốc tiếp thị). (Đ.D.)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT