Tuesday, April 30, 2024

Côn đồ vào bệnh viện ở Sài Gòn truy sát, 1 người chết, 3 bị thương

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Sau khi hỗn chiến ở tiệm game, nhóm côn đồ ở Sài Gòn tìm đến bệnh viện truy sát và gây ra vụ trọng án nghiêm trọng khiến một người chết, ba người bị thương.

Sáng 28 Tháng Mười, Công An quận Phú Nhuận khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông ở phòng cấp cứu bệnh viện Hoàn Mỹ (đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận).

Theo báo Thanh Niên, khoảng 1 giờ khuya 28 Tháng Mười, một nhóm thanh niên đến tiệm chơi game ở đường Hoàng Hoa Thám, phường 5, quận Phú Nhuận. Trong khi chơi game, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với ông Trần Ngọc T. (32 tuổi), chủ tiệm game. Sau một hồi cự cãi nhóm côn đồ đã dùng hung khí đâm ông T. bị thương rồi bỏ đi. Ông T. được gia đình chuyển đến bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu.

Biết nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhóm côn đồ kéo đến bệnh viện quyết truy sát. Trong khi ông T. đang được cấp cứu, bất ngờ nhóm côn đồ xuất hiện tìm kiếm ông T.. Tại đây, hai bên tiếp tục đánh nhau, khiến bác sĩ và bệnh nhân tại đây tháo chạy tán loạn. Ông T. bị đâm trúng ngực gây thủng tim và chết ngay sau đó. Riêng ba tên trong nhóm côn đồ cũng bị người của ông T. chém trọng thương.

Theo một đại diện của bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, thời điểm xảy ra sự việc, có một nhân viên y tế vì quá sợ hãi mà nhấn nút báo động, bị nhóm côn đồ phát hiện nên suýt bị truy sát. May mắn, nhân viên này cùng các y bác sĩ khác tại hiện trường đã chạy trốn kịp thời. (Tr.N)

MỚI CẬP NHẬT