Monday, April 29, 2024

Lao xe vô cửa hàng Verizon ở Connecticut, con trai tỷ phú Dalio thiệt mạng

GREENWICH, Connecticut (NV) – Con trai tỷ phú Raymond Dalio thiệt mạng hôm Thứ Năm, 17 Tháng Mười Hai, sau khi lao xe vô cửa hàng Verizon ở Greenwich, Connecticut, các giới chức loan báo, theo Fox News.

Ông Devon Dalio, 42 tuổi, đang lái chiếc Audi chiều Thứ Năm thì tông vào cửa hàng Verizon ở một khu mua sắm, khiến xe bốc cháy, còn cửa hàng hầu như bị hư hại hoàn toàn. Cảnh sát vẫn đang điều tra sự việc.

Tỷ phú Raymond Dalio. (Hình: AP Photo/Ng Han Guan, File)

Ông Dalio dường như lái băng qua bãi đậu xe, leo lên lề, tông trúng cửa chính rồi lao thẳng vô cửa hàng, cảnh sát cho báo Greenwich Time hay.

Khi cảnh sát đến hiện trường, cửa hàng bị khói bao trùm. Cảnh sát Greenwich cho biết thùng xăng có lẽ bị vỡ khi xe lao vô cửa hàng. Nhân viên cửa hàng tránh được chiếc xe nên không ai bị thương.

Ông Dalio là người đồng sáng lập và đối tác ở P-Squared Private Equity và từng là giám đốc dự án cho công ty của cha ông là Bridgewater Associates, quỹ đầu tư lớn nhất thế giới, theo trang Linkedln của ông. Ông Dalio tốt nghiệp trường Lafayette College. (Th.Long) [qd]

MỚI CẬP NHẬT