Monday, March 18, 2024

Khách sạn lịch sử gần San Diego bị cháy, thiệt hại $450,000

CORONADO, California (NV) – Một khách sạn lịch sử ở Coronado, thuộc vùng vịnh San Diego, bị cháy hôm Thứ Hai, 14 Tháng Giêng, và thiệt hại đến $450,000.

Theo báo Los Angeles Times, khách sạn El Cordova trên đường Orange bị cháy lúc 11 giờ 30 phút tối. Đám cháy còn lan nhà hàng Miguel’s Cocina bên cạnh.

Chỉ Huy Perry Peake của Sở Cứu Hỏa Coronado cho biết nhân viên công lực đang điều tra đám cháy này và cho rằng lửa bắt đầu từ khu vực nhà bếp, sau đó lan lên một phòng khách sạn bên trên. Thiệt hại lên đến $450,000

Cứu hỏa của San Diego và National City phải đến đây để tiếp viện dập lửa. Đến Thứ Ba, cứu hỏa vẫn còn ở khách sạn El Cordova để đề phòng.

Đây là một khách sạn mang tính lịch sử, nằm giữa lòng thành phố Coronado nên cứu hỏa phải làm hết sức để không bị mất tòa nhà này.

Theo trang web của khách sạn El Cordova, nơi này từng là nhà nghỉ hưu của nhà công nghiệp giàu có Elisha Babcock, được xây vào năm 1902. Đến năm 1930, tòa nhà này được biến thành khách sạn và có một làng Tây Ban Nha bao quanh. (TL)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút muted icon imagephía góc phải bên dưới của khung video.

MỚI CẬP NHẬT