Hoa Kỳ

Stormy Daniels kể về mối quan hệ tình dục với Trump ra sao?

WASHINGTON, DC (NV) – Ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels là nhân vật trung tâm trong vụ án hôm Thứ Hai, 15 Tháng Tư, khiến ông Donald Trump trở thành cựu tổng thống Mỹ đầu tiên phải đối mặt với một phiên tòa hình sự, theo Reuters.

Vào năm 2023, một bản cáo trạng trọng tội gồm 34 tội danh đã buộc tội Trump khai gian hồ sơ kinh doanh để che đậy khoản thanh toán tiền bịt miệng trị giá $130,000 cho cô Daniels, nhằm không gây bất lợi cho ông trong cuộc bầu cử năm 2016. Ông Trump đã không nhận tội.

Cuốn hồi ký Stormy Daniels Full Disclosure. (Hình: Scott Olson/Getty Images)

Dưới đây là một số thông tin về cô Daniels và những cáo buộc quan hệ tình dục với ông Trump.

Cô Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, 45 tuổi và quê nhà ở Baton Rouge, tiểu bang Louisiana. Cô là một diễn viên nổi tiếng trong hơn hai thập niên trong ngành kinh doanh giải trí dành cho người lớn. Cô đã xuất hiện và làm đạo diễn nhiều video mang nội dung khiêu dâm.

Daniels kể gì về Trump?

Cô Daniels cho biết đã có quan hệ tình dục với Trump vào năm 2006, một năm sau khi ông kết hôn với vợ là bà Melania, nghĩa là hơn một thập niên trước khi ông trở thành tổng thống. 

Cô Daniels đã được trả $130,000 trước cuộc bầu cử năm 2016 để đổi lấy việc giữ im lặng về mối quan hệ.

Ông Trump, phủ nhận mọi mối quan hệ như thế, nói rằng khoản thanh toán được thực hiện để ngăn chặn “những cáo buộc sai trái và tống tiền” của cô. 

Vào năm 2023 ngôi sao phim khiêu dâm này nghĩ rằng không nên cho ông Trump vào tù nếu bị kết tội trong vụ án.

Daniels kể chuyện trong phòng khách sạn năm 2006

Daniels cho biết cô được giới thiệu với ông Trump vào Tháng Bảy, 2006, tại một giải đấu golf dành cho người nổi tiếng ở Lake Tahoe. 

Cô kể ông Trump đã mời cô đi ăn tối và họ ăn tối tại phòng khách sạn nơi ông trú ngụ. 

Khi gặp nhau, ông Trump khoe một cuốn tạp chí chơi golf có hình ảnh của ông trên trang bìa.

Cô Stormy Daniels, một trong những nhân chứng trọng tâm trong vụ án tiền bịt miệng của cựu Tổng Thống Donald Trump. (Hình: Ethan Miller/Getty Images)

Trên chương trình CBS “60 Minutes” vào năm 2018 cô Daniels kể: “Lúc đó tôi nghĩ, tay này phô trương quá thể.”

“Kế tiếp ông ta quay lại và kéo quần xệ xuống một chút. Ông ta mặc ‘quần xì,’ Daniels nói thêm, “và tôi ngượng lấy tay đánh ông ta vài cái.”

Sau đó, ông Trump đã hỏi cô Daniels có muốn xuất hiện trên chương trình truyền hình “The Apprentice” của ông hay không, nữ diễn viên kể.

“Ông ta nói, ‘Chà, em thật là một phụ nữ đặc biệt. Em làm tôi nhớ đến con gái tôi. Em thông minh, xinh đẹp, là một người phụ nữ đáng nể và anh thích em,'” cô Daniels nói trên truyền hình.

Có một lúc cô xin phép đi vào phòng vệ sinh và khi quay lại, Trump đã “ngồi chờ” trên giường.

Cô Daniels nói với 60 Minutes: “Và tôi chỉ cảm thấy có lẽ … tôi phải đưa ra một quyết định ‘tồi tệ’ khi vào phòng với ai đó một mình…” Cô cho biết sau đó cả hai người “đồng thuận” ân ái.

Nữ diễn viên Daniels cho biết ông Trump gọi điện cho cô trong năm sau đó và cô đã gặp lại ông theo lời mời vào Tháng Bảy năm 2007 tại khách sạn Beverly Hills ở Los Angeles để thảo luận về việc cô xuất hiện trên “The Apprentice.” Khi đó ông Trump tỏ ý muốn quan hệ tình dục lần nữa tại khách sạn nhưng cô từ chối. 

Ông Trump đã gọi cho cô một tháng sau đó để nói với cô rằng ông không thể giúp cô tham gia chương trình truyền hình của mình.

Về vụ trả tiền bịt miệng

Vào ngày 28 Tháng Mười, 2016, vài ngày trước cuộc bầu cử tổng thống, cô Daniels đã ký một thỏa thuận không tiết lộ chuyện cũ, trong đó cô cam kết không thảo luận công khai mối quan hệ tình dục của mình với ông Trump đổi lấy khoản tiền $130,000, theo hồ sơ nộp tòa liên bang ở Los Angeles. 

Thỏa thuận được ông Keith Davidson, luật sư của cô Daniels vào thời điểm đó, ký với ông Michael Cohen, lúc đó là luật sư riêng và người dàn xếp của ông Trump. Trên hợp đồng có chừa chỗ cho chữ ký của ông Trump, nhưng ông ta chưa bao giờ ký.

Vào năm 2018, sau khi Wall Street Journal đưa tin về khoản tiền bịt miệng trả cho Daniels, ông Cohen đã công khai tuyên bố rằng ông trả cho cô bằng tiền của chính mình và không được Trump chỉ đạo làm như vậy. 

Tuy nhiên, ông Cohen sau đó trước tòa khai rằng chính ông Trump đã ra lệnh trả số tiền đó.

Cô Daniels đã kiện cựu Tổng Thống Trump và cựu Luật Sư Cohen nhằm yêu cầu vô hiệu hoá thỏa thuận không tiết lộ thông tin. 

Các luật sư của Trump sau đó thừa nhận ông không ký thỏa thuận và sẽ không tìm cách thi hành. Một chánh án đã bác bỏ vụ kiện của cô vì vấn đề đã được giải quyết.

Cựu Tổng Thống Donald Trump bước ra khỏi phòng xử ở Tòa Hình Sự Manhattan hôm Thứ Hai. (Hình: Jabin Botsford-Pool/Getty Images)

Daniels kháng án

Cô Daniels đã đệ đơn kiện ông Trump về tội phỉ báng vào năm 2018 tại tòa án liên bang qua một bài đăng trên Twitter, trong đó ông cáo buộc cô là “lừa đảo” sau khi cô mô tả việc bị đe dọa vì công khai câu chuyện về cuộc gặp gỡ tình dục giữa đôi bên. 

Một thẩm phán liên bang tại Los Angeles đã quyết định vào năm 2018 rằng những nhận xét của Trump không mang tính chất phỉ báng và được bảo vệ bởi sự bảo đảm về quyền tự do ngôn luận trong Tu Chính Án Thứ Nhất. Quyết định của thẩm phán được giữ nguyên khi kháng cáo. 

Tối Cao Pháp Viện vào năm 2021 đã từ chối xem xét nội vụ.

Cô Daniels khai một người đàn ông lạ mặt đã tiến lại gần cô và con gái sơ sinh của mình vào năm 2011 tại một bãi đậu xe ở Las Vegas và đưa ra những lời đe dọa sau khi cô đồng ý nói chuyện trong một cuộc phỏng vấn truyền thông về mối quan hệ của cô với ông Trump.

Năm 2018, Daniels tung ra bản phác thảo về người đàn ông này. 

Cựu Tổng Thống Trump đã trả lời trên Twitter về bản phác thảo, viết: “Một bản phác thảo nhiều năm sau về một người đàn ông không tồn tại. Một trò lừa đảo hoàn toàn, của Fake News Media.” (MPL) [kn]

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Việt Nam

Hàng trăm tấn cá chết trắng ở Đồng Nai, bốc mùi hôi thối cả vùng dân cư

Hàng trăm tấn cá nuôi trên hồ Sông Mây ở xã Bình Minh, huyện Trảng…

13 mins ago
  • Việt Nam

Cả trăm hécta rừng ở Kiên Giang và Quảng Bình đang cháy lớn

Hiện giới chức vẫn chưa thể xác định được chính xác số diện tích rừng…

47 mins ago
  • Thế Giới

Nắng nóng tột độ hoành hành Đông Nam Á, có nơi lên tới 45 độ C

Philippines đóng cửa trường học và báo động tình trạng quá tải hệ thống điện…

1 hour ago
  • Việt Nam

Bác sĩ ở Đồng Nai phân xác người tình vì sợ bại lộ chuyện ngoại tình, có con

Bác sĩ ở bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Đồng Nai giết người tình là nữ…

1 hour ago
  • Cộng Đồng

Chồng gốc Việt châm lửa đốt vợ, cả hai chết cháy ở Houston

Sáng sớm Thứ Hai, 29 Tháng Tư, một người đàn ông châm lửa đốt vợ…

2 hours ago
  • Việt Nam

Cà Mau: Sông trơ đáy, cầu đường tiền tỷ mới xây sụp xuống sông

Chỉ riêng xã Khánh Hưng đã xảy ra hơn 80 vị trí sụt lún, sạt…

2 hours ago

This website uses cookies.