Little Saigon

Cầu thủ Lee Nguyễn ra mắt đồng phục Việt ngữ của LAFC với cộng đồng Việt Nam

GARDEN GROVE, California (NV) – Rất nhiều người hâm mộ đến trước nhà hàng The Boiling Crab ở Garden Grove, hôm Chủ Nhật, 24 Tháng Ba, để gặp gỡ cầu thủ cầu thủ bóng tròn Lee Nguyễn và dự buổi ra mắt bộ đồng phục có in tiếng Việt của đội túc cầu Los Angeles Football Club (LAFC).

Mới khoảng 11 giờ 30 phút trưa, nhiều người đứng trước nhà hàng vừa để đợi vào ăn, vừa đợi gặp mặt cầu thủ Lee Nguyễn. Trước nhà hàng còn có xe bán các mặt hàng, quần áo của đội LAFC.

Theo các đại diện của LAFC, đây là áo đồng phục ghi tên đội bóng bằng tiếng Việt đầu tiên của giải túc cầu Mỹ Major League Soccer. Chiếc áo này có dòng chữ “Đội Bóng Đá Los Angeles” và số 24 của cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn là cầu thủ gốc Việt duy nhất của đội LAFC, được chuyển nhượng từ đội New England Revolution về Los Angeles hồi năm 2018.

Không khí vô cùng náo nhiệt và sôi nổi vì đây là một đội banh được nhiều cư dân Orange County và Nam California ủng hộ. Nhiều người mặc áo đồng phục màu đen vàng của LAFC để góp phần làm không khí hào hứng hơn. Người thì ca hát, người thì đi mua áo đồng phục của cầu thủ Lee Nguyễn. Một số người hâm mộ còn khoe chiếc áo mới mua của mình.

Người hâm mộ đứng mua đồng phục của LAFC. (Hình: Thiện Lê/Người Việt)

Rất nhiều cư dân Little Saigon có mặt tại buổi ra mắt này và vì đội LAFC tổ chức buổi ra mắt ở Garden Grove nên Thị Trưởng Steven Jones của thành phố cũng có mặt.

Thị trưởng cho biết: “Đây là một vinh dự lớn thành phố Garden Grove vì đội LAFC tổ chức lễ ra mắt tại đây. Tôi rất thích túc cầu và là bạn của cầu thủ Lee nên rất mừng vì được đến đây hôm nay. Chúng tôi từng tổ chức một buổi sinh hoạt với các cầu thủ của LAFC cho hơn 60 trẻ em và có anh Lee đến. Sau đó, chúng tôi thường mời anh đến Garden Grove và anh rất thích thành phố này.”

Cô Dada Ngô, chủ nhân của thương hiệu nhà hành The Boiling Crab, cho phóng viên Người Việt biết, cô rất vui vì có một cầu thủ gốc Việt đến tổ chức một buổi sinh hoạt lớn như vậy ở nhà hàng. Cô cũng cho hay gia đình cô thích túc cầu nên buổi ra mắt đồng phục này lại càng vui hơn và đây là lần đầu cô tổ chức một buổi sinh hoạt lớn như vậy tại nhà hàng.

Đến khoảng 12 giờ 30 phút trưa, cầu thủ Lee Nguyễn có mặt tại nhà hàng The Boiling Crab và dòng người đứng đợi như muốn nổ tung khi thấy anh xuất hiện.

Môt người hâm mộ khoe chiếc áo LAFC mới mua. (Hình: Thiện Lê/Người Việt)

Cầu thủ Lee Nguyễn cho phóng viên Người Việt biết: “Nhiều người đến đây để dự buổi ra mắt đồng phục LAFC của tôi và sự ủng hộ này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Thành phố này có rất nhiều người gốc Việt, vì vậy chúng tôi tổ chức ra mắt đồng phục ở đây để nhiều người biết đến cộng đồng này và giúp họ thể hiện sự ủng hộ dành cho đội LAFC. Ngoài ra, đây cũng là cách để tôi vinh danh nguồn gốc Việt Nam của mình.”

Sau khi trả lời phỏng vấn, cầu thủ Lee Nguyễn mời người hâm mộ xếp hàng để chụp hình. Ai cũng vui, nhất là các cư dân gốc Việt của Little Saigon vì được gặp gỡ cầu thủ này và không khí hào hứng kéo dài đến tận lúc kết thúc của buổi ra mắt đồng phục vào lúc 2 giờ chiều. (Thiện Lê)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút phía góc phải bên dưới của khung video.
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Sài Gòn Nhỏ

Cái chết từ từ của Vương Đình Huệ

Nam Việt/SGN Cuộc chiến của Tô Lâm và Vương Đình Huệ diễn ra thật nhanh,…

3 mins ago
  • Hoa Kỳ

Tối Cao Pháp Viện nghiêng về mức độ miễn trừ cho Trump

Các thẩm phán bảo thủ tại Tối Cao Pháp Viện hôm Thứ Năm, 25 Tháng…

6 mins ago
  • Hoa Kỳ

Ngày thứ 7 xét xử vụ chi tiền bịt miệng của Trump

David Pecker kết thúc buổi thẩm vấn trực tiếp trong phiên xét xử vụ che…

51 mins ago
  • Hoa Kỳ

California có thêm hơn 150,000 cư dân nhập quốc tịch Mỹ

California có thêm 154,900 cư dân nhập quốc tịch Mỹ trong năm tài chính 2023,…

1 hour ago
  • Little Saigon

Clever Care Health Plan phát triển nhanh để phục vụ cộng đồng

Công ty bảo hiểm y tế Clever Care Health Plan tổ chức họp báo để…

1 hour ago
  • Giải Trí

Hollywood mất $30 tỷ mỗi năm vì không tạo cơ hội cho nhiều người thiểu số

Hollywood bỏ qua cơ hội kiếm được thêm $30 tỷ mỗi năm vì không theo…

1 hour ago

This website uses cookies.