Friday, May 17, 2024

Vụ phục kích 2 phụ nữ Houston, kẻ liên can tự kết liễu đời mình

HOUSTON, Texas (NV) – Người đang bị cảnh sát truy lùng liên quan tới vụ bắn thiệt mạng hai phụ nữ trong sân nhà họ, đã tự vẫn, Sở Cảnh Sát Houston cho hay, Đài KHOU 11 tường thuật hôm Thứ Năm, 2 Tháng Năm.

Cảnh sát chưa nên tên người này và cũng không nêu ra mối liên hệ rõ ràng nào giữa ông ta và vụ nổ súng. Nhưng cảnh sát cho biết họ dự định thẩm vấn ông thì được tin ông đã quyên sinh bằng súng.

Vụ phục kích xảy ra khoảng 1 giờ 30 sáng Thứ Tư ở sân trước căn nhà trên đường East 37th Street gần Yale Street.

Maria Arredondo (trái), mẹ của 4 người con, bị thiệt mạng trong vụ phục kích; bên trái là hình chụp từ camera an ninh cho thấy nghi can tiến tới hàng rào và nổ súng (Hình: KHOU/X)

Trong đêm hôm trước, trong gia đình đó có một vụ cãi nhau, và cảnh sát tình nghi là vụ nổ súng liên quan tới bạo hành gia đình. Cảnh sát truy tìm một người bạn trai cũ của một trong hai nạn nhân.

Một nạn nhân là Mary Arredondo, 39 tuổi, mẹ của bốn người con. Nạn nhân thứ hai, chưa được công bố danh tánh, 22 tuổi, là bạn của Arredondo.

Khi vụ phục kích xảy ra, hai người phụ nữ này đang ngồi chơi với một người phụ nữ thứ ba, là bạn của họ, trước sân nhà. Hai người bị trúng đạn từ sau lưng, thiệt mạng. Người thứ ba chạy thoát kịp thời, sau đó được đưa đi bệnh viện nhưng đã được cho về.

Trong nhà khi ấy có năm đứa trẻ. Không đứa bé nào chứng kiến vụ nổ súng.

Cảnh sát cho hay, băng ghi hình giám sát an ninh cho thấy một người đàn ông mặt áo trùm đầu, đeo găng tay, tiến tới hàng rào rồi nhắm bắn nhóm phụ nữ, xong chạy đi mất. (TTHN)

 

MỚI CẬP NHẬT