Friday, March 29, 2024

Costa Mesa: Cửa hàng Apple ở South Coast Plaza bị trộm, mất $29,000

COSTA MESA, California (NV) – Cảnh sát Costa Mesa đưa ra một đoạn video cho thấy cảnh cửa hàng Apple trong khu mua sắm South Coast Plaza bị trộm.

Theo nhật báo The Orange County Register, Trung Sĩ Mike Manson của cảnh sát Costa Mesa cho biết năm nghi can trộm nhiều điện thoại iPhone và tablet iPad, trị giá tổng cộng là $29,000. Năm nghi can này có mặt tại cửa hàng Apple vào khoảng 8 giờ 40 phút tối Thứ Hai, 23 Tháng Bảy, chỉ cách giờ cửa hàng này đóng cửa 20 phút. Trong video, năm người này không cầm võ khí gì hết, chỉ vào cửa hàng, trộm điện thoại và tablet đang được trưng bày rồi bỏ chạy.

Theo đài truyền hình địa phương ABC7, khi các nghi can đang trộm mấy món hàng, một cảnh sát viên thuộc sở cảnh sát khác ngoài giờ làm việc có mặt tại cửa hàng Apple này chặn họ lại nhưng không thành công. Một số nhân chứng cho biết họ thấy năm người này lái một chiếc xe bốn chỗ màu bạc của hãng Infinity.

Theo cảnh sát, năm nghi can này là đàn ông, người Mỹ gốc Phi Châu và trong độ tuổi từ 20 đến 25. Ai có thông tin xin gọi Sở Cảnh Sát Costa Mesa tại số điện thoại (714) 754-5637. (TL)

Hơn 1,500 giáo viên Ấn Độ dọa tự sát tập thể vào ngày 26 Tháng Bảy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT