Tuesday, April 30, 2024

Cựu nữ đại biểu Quốc Hội CSVN chết sau khi đi làm đẹp

BÌNH PHƯỚC, Việt Nam (NV) – Rời thẩm mỹ viện về nhà, bà cựu đại biểu Quốc Hội khóa 13 đoàn Bình Phước, có dấu hiệu mệt mỏi, ngứa toàn thân… rồi qua đời.

Ngày 4 Tháng Bảy, nói với báo VNExpress, ông Ngô Thanh Hòa, trưởng Phòng Tham Mưu Công An tỉnh Bình Phước cho biết, cựu nữ đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước Phạm Thị Mỹ Lệ (60 tuổi, ở thị xã Phước Long) “chết không phải là vụ án mạng.”

Trước đó, ngày 3 Tháng Bảy, các cơ quan như “Đoàn Đại Biểu Quốc Hội,” “Hội Đồng Nhân Dân,” “Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc tỉnh Bình Phước,” nói bà Phạm Thị Mỹ Lệ, đại biểu Quốc Hội khóa 13 đã qua đời lúc 22 giờ cùng ngày.

VNExpress dẫn lời cơ quan điều tra cho hay, tối ngày 30 Tháng Sáu, bà Lệ được tài xế chở đến tiệm chăm sóc sắc đẹp Phương Nam ở phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, do bà Nguyễn Thị Phương Nam (35 tuổi) làm chủ. Sau khi xăm môi, lông mày và uống một loại thuốc ở đây, khoảng 22 giờ cùng ngày, bà Lệ gọi cho tài xế đến đón về. Trên đường về nhà, bà Lệ có dấu hiệu mệt mỏi, ngứa toàn thân.

Thấy dấu hiệu bất thường, bà Lệ yêu cầu tài xế chở trở lại tiệm thẩm mỹ. Đến nơi, khi chủ tiệm ra đón và mở cửa xe hơi thì thấy bà Lệ đã bất tỉnh, sùi bọt mép nên chở đi cấp cứu. Tuy nhiên, các y, bác sĩ thông báo bà Lệ đã chết trước đó.

Tin cho biết, hiện công an đang phối hợp cùng Viện Kiểm Sát Bình Phước điều tra, thu giữ một số mẫu thuốc, mực phun xăm để xác minh làm rõ.

“Phía gia đình cho rằng nạn nhân tử vong do bệnh lý nên có đơn không mổ tử thi giảo nghiệm để điều tra,” ông Hòa, đại diện công an tỉnh Bình Phước cho hay.

Theo ông Nguyễn Đồng Thông, giám đốc Sở Y Tế Bình Phước cho biết, nơi bà Lệ làm đẹp chỉ đơn thuần là cơ sở chăm sóc da, không nằm trong danh sách quản lý của Sở Y Tế. “Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang cho rà soát lại hoạt động của cơ sở này để có hướng xử lý,” ông Thông nói.

Bà Phạm Thị Mỹ Lệ (60 tuổi, quê An Giang) là ủy viên Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Khóa VIII (nhiệm kỳ 2014-2019), đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước khóa XIII (2011-2016) và là chủ tịch Hội Nữ Doanh Nhân tỉnh Bình Phước. (Tr.N)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút muted icon imagephía góc phải bên dưới của khung video.

MỚI CẬP NHẬT