Tuesday, April 30, 2024

Màn song ca của Lady Gaga và Bradley Cooper tại Oscars ‘bùng nổ’ Internet

LOS ANGELES, California (NV) – Ngoài những màn trao giải cho những nghệ sĩ xuất sắc đoạt giải Oscars, màn trình diễn bản nhạc “Shallow” trong bộ phim “A Star is Born” của tài tử Bradley Cooper và nữ ca sĩ Lady Gaga tại lễ trao giải Oscars diễn ra hôm Chủ Nhật, 24 Tháng Hai, vừa qua “dậy sóng” Internet.

Theo trang mạng Hollywood Reporter, màn tái hiện lại ca khúc trong bộ phim cả hai cùng tham gia không chỉ làm khán giả tại rạp hát “nổi da gà” mà khiến những ai coi qua màn hình TV cũng cảm thấy sự rung động trong từng ca từ của bài hát. Đây cũng là lần đầu tiên tài tử Bradley Cooper thể hiện giọng hát của mình trên sân khấu.

“Shallow” là ca khúc chính trong bộ phim Bradley Cooper và Lady Gaga đóng vai đôi tình nhân. Tình yêu của chàng ca sĩ đồng quê cô đơn và bị chứng trầm cảm Jackson Maine và cô bồi bàn Ally đầy mãnh liệt, da diết nhưng cũng đầy nỗi niềm đau thương. Từng lời từng chữ trong “Shallow” khiến người nghe cảm nhận được tình yêu và lòng thương nhớ của hai người yêu nhau và cả nỗi đau của sự mất mát và chia ly.

Không còn là Lady Gaga và Bradley Cooper trình diễn “Shallow” tại sân khấu của nhà hát Dolby Theatre, mà dường như khán giả đang sống trong bộ phim “A Star is Born.” Bradley Cooper cất tiếng hát đầu tiên, rồi đến lượt Lady Gaga đáp lại lời hát. Sau đó, tài tử nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Lady Gaga đang chơi đàn piano và cùng hòa vào giọng hát. Từng ánh mắt, cử chỉ của Bradley Cooper dành cho nữ ca sĩ nổi tiếng với bản nhạc “Poker Face” khiến ai xem cũng lầm tưởng cả hai là đôi tình nhân ở ngoài đời thật.

“A Star is Born” giành được tám giải đề cử Oscars năm nay, trong đó có cả đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” dành cho Lady Gaga và “Nam diễn viên xuất sắc nhất” dành cho Bradley Cooper. Tuy đều không giành chiến thắng ở hai hạng mục trên, nhưng sự diễn xuất của cả hai trong bộ phim được các nhà phê bình và khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đặc biệt, đây là bộ phim đầu tiên mà Lady Gaga đóng vai trò là diễn viên và Bradley đóng vai trò đạo diễn. (N.A)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút muted icon imagephía góc phải bên dưới của khung video.

MỚI CẬP NHẬT