Friday, April 19, 2024

Bỏ ‘smartphone’ một năm, được thưởng $100,000

NEW YORK CITY, New York (NV) – Hãng nước uống vitaminwater đang có chương trình khuyến khích bỏ xài điện thoại đời mới hay “smartphone” trong một năm. Người nào làm được chuyện này sẽ được thưởng $100,000.

Theo đài ABC7, hãng nước uống này sẽ tặng một giải độc đắc trị giá $100,000 cho một người không đụng đến smartphone hay tablet trong vòng một năm và chứng minh được điều đó.

Với những người tham dự chương trình này, họ không được đụng đến smartphone đúng một năm, nghĩa là 365 ngày liên tiếp. Công ty vitaminwater sẽ cung cấp cho người tham dự điện thoại di động đời cũ, kiểu trong thập niên 1990 để sử dụng trong lúc thi.

Với những ai chỉ đi được nửa đường là sáu tháng, vitaminwater sẽ thưởng họ $10,000 nếu chứng minh được mình không dùng smartphone hay tablet trong khoảng thời gian này.

Hạn chót để ghi danh cho cuộc thi này là ngày 8 Tháng Giêng, 2019. Người tham dự phải ghi trên Twitter hoặc Instagram cách mình sẽ sử dụng một năm ra sao, nếu không có smartphone. Vitaminwater dặn người tham dự phải ghi hashtag #nophoneayear và #contest khi viết trên Twitter hoặc Instagram.

Trong khoảng thời gian dự thi, các thí sinh có thể gửi hình ảnh để chứng minh mình không dùng điện thoại đời mới được bốn lần. (TL)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút muted icon imagephía góc phải bên dưới của khung video.

MỚI CẬP NHẬT