Friday, March 29, 2024

Nam California: Thương hiệu Active Ride Shop tặng 4 trung học $100,000

SANTA MONICA, California (NV) – Một thương hiệu bán đồ trượt ván ở Nam California quyết định tặng $100,000 cho bốn trung học ở khu vực này để đầu tư vào thể thao.

Theo đài ABC7, thương hiệu bán đồ trượt ván này là Active Ride Shop và họ sẽ cho bốn trung học $25,000 mỗi trường. Ai muốn tham gia chỉ cần lên trang web của thương hiệu này bình chọn để trường của mình được nhận giải thưởng $25,000 đó.

Huấn luyện viên bóng bầu dục Matt Kirk của trung học Santa Monica là một trong những huấn luyện viên tham gia chương trình trúng thưởng này. Ông nói: “Trường học muốn có chương trình bóng bầu dục nhưng tốn rất nhiều tiền và ngân sách thì thiếu hụt.”

Ông Jenner Heller, giám đốc của Active Ride Shop, phát biểu: “Tôi muốn tìm cơ hội để giúp đỡ các trường học. Tôi cũng muốn thấy các học sinh thuộc nhiều cộng đồng có sinh hoạt năng động.”

Ông Keller kể ông từng làm người bán hàng cho công ty này từ năm 1999, rồi thăng tiến từ từ thành giám đốc. Ông cho rằng chương trình này là cách ông trả ơn và kết nối với cộng đồng.

Ông Evan Fujiniga, giám đốc thể thao của trung học Santa Monica, nói: “Trong cộng đồng này, chúng tôi không thể nào tổ chức rửa xe để gây quỹ nữa vì không đủ nên chúng tôi rất quan tâm đến những chương trình có thể đem lại tiền để tạo điều kiện cho học sinh.

Ngân sách của các trung học thường ít và được chia ra nhiều nên các chương trình thể thao rất cần thêm tiền. Vì vậy, ông Fujiniga nói: “Chúng tôi cần tiền để vận chuyển, tiền mua thiết bị và thuê người quản lý. Nếu chúng tôi may mắn thắng được giải thưởng này, ban thể thao của trường sẽ khá hơn rất nhiều.”

“Chúng em cần phải kêu gọi đồng đội và bạn bè ở trường bỏ phiếu để thắng giải thưởng này,” cầu thủ Anthony Arnou của trung học Santa Monica cho hay.

Cách tốt nhất để kêu gọi người khác là dùng mạng xã hội. Các học sinh có thể đến một trong 25 cửa hàng của Active Ride Shop, chụp hình rồi đăng lên mạng xã hội để người khác bỏ phiếu cho trường của mình.

Ai cũng có thể tham gia chương trình và không cần phải mua hàng của Active Ride Shop mới được bỏ phiếu. Chỉ cần lên mạng và bỏ phiếu để trường trung học của mình thắng giải thưởng này. Bốn trường có nhiều phiếu nhất sẽ nhận được $25,000 mỗi trường. Ngày cuối cùng để bỏ phiếu là 3 Tháng Chín. (TL)

Mời độc giả xem Điểm tin buổi sáng Thứ Sáu, 24 tháng 8 năm 2018

MỚI CẬP NHẬT