Thursday, April 25, 2024

2018, năm của phụ nữ trong phim hành động

HOLLYWOOD, California (NV) – Từ vai X-23 trong phim “Logan” đến vai Diana trong phim “Wonder Woman,” 2017 là một năm có nhiều nữ tài tử xuất hiện trong những vai lớn trên màn ảnh phim hành động, và năm 2018 cũng sẽ tiếp tục trào lưu đó, thậm chí còn mạnh hơn.

Theo tin của Hollywood Reporter, đây là một số phim có nhân vật nữ lớn nhất của năm 2018.

Nữ diễn viên Taraji P. Henson sẽ xuất hiện trong vai nữ sát thủ Mary trong phim hành động “Proud Mary.” Nữ diễn viên Henson từng xuất hiện trong bộ phim “Hidden Figures” nói về ba người phụ nữ làm việc ở NASA. Phim này sẽ khởi chiếu vào ngày 12 Tháng Giêng.

Hãng Marvel đang chinh phục màn ảnh bằng thể loại phim siêu anh hùng, và nhiều người cho rằng bộ phim “Black Panther” cũng sẽ tiếp tục trào lưu này.

Tuy “Black Panther” có vai nam chính là T’Challa hay còn được gọi là Black Panther, vua của đất nước giả tưởng Wakanda ở Phi Châu, nhưng những nữ vệ sĩ của đất nước này cũng mạnh mẽ không kém gì vai chính của phim.

Các nữ diễn viên trong vai các vệ sĩ này gồm có Lupita Nyong’o, Angela Bassett, Danai Gurira, Lettia Wright và Florence Kasumba.

“Black Panther” và “Avengers: Infinity War” của Marvel được khán giả bình chọn là hai trong số những phim được nhiều người trông đợi nhất của năm 2018. “Black Panther” sẽ khởi chiếu vào ngày 16 Tháng Hai.

Sau thành công vang dội với phim “Ex Machina,” nhận được đánh giá 92% trên Rotten Tomatoes, đạo diễn tái xuất hiện với phim “Annihilation” dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên.

Vai chính của phim này là một khoa học gia vô danh, do nữ diễn viên Natalie Portman đóng. Khoa học gia này sẽ cùng một đội ngũ toàn là phụ nữ, cũng vô danh, đến một vùng đất bí hiểm có tên gọi là Area X để tìm hiểu những bí ẩn ở đây.

“Annihilation” sẽ khởi chiếu vào ngày 23 Tháng Hai.

Khán giả xem phim chắc không ai xa lạ gì với nữ diễn viên Jennifer Lawrence qua dòng phim “Hunger Games.” Nữ diễn viên này sẽ xuất hiện trong phim “Red Sparrow” dựa theo tiểu thuyết cùng tên.

Cô Lawrence sẽ đóng vai Dominika Egorova, một nữ diễn viên ba lê người Nga bị chấn thương rồi theo học một khóa đào tạo gián điệp. Phim này sẽ nói về chuyện tình của cô Egorova và một điệp viên của CIA do Joel Edgerton đóng.

“Red Sparrow” sẽ khởi chiếu vào ngày 2 Tháng Ba.

“Tomb Raider” là một bộ phim dựa theo trò chơi điện tử có cùng tên được nhiều người ưa thích, từng có nữ tài tử kỳ cựu Angelina Jolie đóng vai chính Lara Croft, nhưng không gặt hái được thành công.

Và đến năm 2018, “Tomb Raider” sẽ tái xuất hiện trên màn ảnh với nội dung mới và diễn viên mới.

Vào ngày 16 Tháng Ba, khán giả sẽ có cơ hội xem nữ diễn viên Alicia Vikander trong vai Lara Croft đi tìm người cha mất tích của cô trong bộ phim hành động phiêu lưu gây cấn này.

Sau sự thành công vang dội của phim “Deadpool” hồi năm 2016, “Deadpool 2” sẽ xuất hiện trên màn ảnh vào ngày 1 Tháng Sáu.

Nữ diễn viên trẻ Zazie Beetz đến từ Atlanta, Georgia, sẽ đóng vai nữ anh hùng Domino và sẽ đụng độ với Deadpool (Ryan Reynolds đóng) và Cable (Josh Brolin đóng).

Dòng phim “Ocean’s” có đầy những nam tài tử kỳ cựu như George Clooney, Matt Damon, Brad Pitt và Al Pacino…

Vào ngày 8 Tháng Sáu, bộ phim “Ocean’s 8” sẽ xuất hiện trên màn ảnh.

Tuy nhiên, bộ phim này là ngoại truyện của dòng phim “Ocean’s,” nói về câu chuyện của cô Debbie Ocean, em gái của Danny Ocean (George Clooney đóng) cùng một nhóm phụ nữ có kế hoạch cướp tiền từ buổi trình diễn thời trang Met Gala.

Vai Debbi Ocean sẽ do nữ tài tự kỳ cựu Sandra Bullock đóng, và phim “Ocean’s 8” sẽ có sự góp mặt của những nữ diên viên khác như Cate Blanchett, Mindy Kaling, Rihanna, Awkwafina, Helena Bonham Carter và Sarah Paulson. (TL)

Mời độc giả xem chương trình giáo dục tâm lý “Cha mẹ làm gì khi thấy con không muốn ăn để mau chết?”(Phần 1)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT