Little Saigon

Cảnh sát trưởng Westminster thăm và chúc mừng báo Người Việt

WESTMINSTER, California (NV) – Cảnh sát trưởng thành phố Westminster Ralph G. Ornelas và Commander Darin Upstill đã bất ngờ ghé thăm tòa soạn báo Người Việt vào lúc 3:30pm ngày 19 Tháng 11.

Cảnh sát trưởng thành phố Westminster Ralph G. Ornelas và Commander Darin Upstill tại tòa soạn báo Người Việt vào ngày 18 Tháng Mười Một

Cảnh sát trưởng Ornelas cho biết, ông biết được tin báo Người Việt kỉ niệm 40 thành lập khi đọc được bài báo của Los Angeles Times, “First and largest Vietnamese-language daily newspaper in U.S. to celebrate 40 years”.

Ông Ralph G. Ornelas được bổ nhiệm làm cảnh sát trưởng thành phố Westminster từ tháng 3 năm 2017. Ông có hơn 36 năm kinh nghiệm làm việc trong nghành cảnh sát tại quận Los Angeles, từng hợp tác với nhiều cơ quan công lực khác như Men’s Central Jail, Phòng đào tạo, huấn luyện và tuyển dụng cảnh sát, Gang Unit và hợp tác chống các băng đảng ma túy với FBI. Ông được thăng chức commander tại sở cảnh sát Los Angeles vào tháng 7 năm 2013 và làm việc ở đó tới năm 2016.

Ông Darin Upstill thì bắt đầu làm việc trong nghành cảnh sát từ năm 1992. Ông chính thức nhận chức commander tại sở cảnh sát Westminster từ tháng 7 năm 2017 sau khi trải qua nhiều chức vụ khác nhau như cảnh sát chống ma túy, trưởng đội đặc nhiệm SWAT…

Cảnh sát trưởng Ornelas nói với phóng viên người Việt: “Tôi tin tưởng rằng báo Người Việt có thể giúp chúng tôi gửi đi những thông điệp từ sở cảnh sát thành phố đến cộng đồng người gốc Việt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó giúp chúng tôi làm công việc bảo vệ an ninh cho thành phố, cho cộng đồng người Việt ở Westminster một cách tốt hơn.”

Ông muốn gửi thông điệp đến cộng đồng người Việt rằng: “Cộng đồng người gốc Việt hãy tin tưởng vào sở cảnh sát Westminster, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi thấy cần thiết. Tội phạm sẽ lợi dụng dịp lễ cuối năm và đón năm mới để thực hiện hành phi trộm cắp tài sản. Xin quý vị đề cao cảnh giác, đừng quên khóa xe, đừng để các món hàng, quà tặng, đồ shopping trên xe có thể thu hút sự chú ý của bọn trộm cắp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi thấy có dấu hiệu của tôi phạm”. (Công Thành)

Video: Nghệ Sĩ và Đời Thường


Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Giải Trí

‘Civil War’ của A24 thành công ở nội địa và cả quốc tế

Phim có chủ đề chính trị “Civil War” của hãng A24 đang tìm được nhiều…

60 mins ago
  • Xe Hơi

2024 Toyota Tacoma đang chinh phục cao bồi Mỹ

2024 Tacoma được thiết kế hoàn toàn mới, có thể cạnh tranh với nhiều đối…

3 hours ago
  • NHÀ ĐẤT

Lương dưới $75,000/năm vẫn đủ để mua nhà ở 14 tiểu bang

Chỉ có 14 tiểu bang của Mỹ, nơi cư dân có thu nhập dưới $75,000,…

3 hours ago
  • Thơ Độc Giả

Có một Tháng Tư…! – Thơ Christopher NG

Christopher NG Có một Tháng Tư…!  Tháng Tư con đưa cha lên núi Ráng học…

4 hours ago
  • Sài Gòn Nhỏ

Cái chết từ từ của Vương Đình Huệ

Nam Việt/SGN Cuộc chiến của Tô Lâm và Vương Đình Huệ diễn ra thật nhanh,…

5 hours ago
  • Hoa Kỳ

Tối Cao Pháp Viện nghiêng về mức độ miễn trừ cho Trump

Các thẩm phán bảo thủ tại Tối Cao Pháp Viện hôm Thứ Năm, 25 Tháng…

5 hours ago

This website uses cookies.