Monday, April 29, 2024

Santa Ana: Đua xe, gây tai nạn ‘nảy lửa,’ 2 người chết

SANTA ANA, California (NV) – Một chiếc xe đua trên đường, tông vào cây rồi bốc cháy ở Santa Ana vào tối Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, làm hai người trong xe thiệt mạng.

Theo nhật báo The Orange County Register, chiếc xe này đang chạy về phía Bắc trên đường Bear, gần ngã tư với đường MacArthur. Cảnh sát Santa Ana ghi trong thông cáo hôm Chủ Nhật, cho rằng hai nạn nhân này đua xe với một xe khác, dẫn đến tai nạn.

Cứu hỏa Orange County có mặt tại hiện trường ở khu số 3200 trên đường Alton lúc 9 giờ 18 phút tối Thứ Bảy, vì có người báo tin tai nạn xảy ra. Khi cứu hỏa đến nơi, họ thấy một chiếc xe tông vào cây, bị lửa bao trùm.

Cảnh sát và cứu hỏa cho biết hai người trong xe qua đời tại hiện trường, nhưng chưa cho biết danh tánh, tuổi tác, cũng như giới tính của họ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết có hai chiếc xe chạy trên đường Bear, qua ngã tư với đường Alton. Sau đó, một chiếc xe bị lạc tay lái và tông vào cây nằm ngay dải phân cách trên đường Bear. Nhân viên công lực vẫn chưa tìm ra chiếc xe thứ hai và tài xế.

Cảnh sát Santa Ana kêu gọi công chúng có thông tin về sự việc này liên lạc với sở cảnh sát qua số điện thoại (714) 245-8200. (TL)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút muted icon imagephía góc phải bên dưới của khung video.

MỚI CẬP NHẬT