Tuesday, April 16, 2024

Little Saigon: Kết quả đi bộ cứu trợ nạn nhân bão lụt được trên $100,000

 

Linh Nguyễn/Người Việt

WESTMINSTER, California (NV) -Ban Vận Động Gây Quỹ Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt họp báo công bố kết quả, lúc 2 giờ chiều Thứ Tư, 13 Tháng Mười Hai, tại hội trường Việt Mỹ Magazine ở Westminster, với sự hiện diện của giới truyền thông Việt ngữ tại Little Saigon.

“Mục đích cuộc họp báo là để tường trình kết quả cuộc đi bộ gây quỹ được $108,986.30. Đây là thành quả của nhiều cá nhân và hội đoàn đồng hương, chính trị và cựu quân nhân QLVNCH đồng tổ chức, nhưng nói chung là do cộng đồng người Việt tị nạn tại miền Nam California, quyên góp cho các nạn nhân bão lụt,” ông Nguyễn Mạnh Chí, trưởng ban tổ chức, mở đầu cuộc họp báo.

“Chúng tôi cũng không quên cám ơn nhà văn Chu Tất Tiến phối hợp chương trình đại nhạc hội, trong đó các ca nghệ sĩ, ban hợp ca, võ đường, đã tình nguyện hy sinh thời giờ và khả năng để giúp phần văn nghệ được thành công,” ông nói thêm.

Sau đó, ông Chí giới thiệu thành phần chủ tọa, ngoài cá nhân ông, còn có ông Tạ Trung và ông Lộc Đỗ, hai phó trưởng ban; bà Nguyễn Ngân, thủ quỹ; và Bác Sĩ Michael Đào, đại diện các mạnh thường quân.

Bà Nguyễn Ngân, trình bày phần tài chánh chi thu, cho thấy sau khi trừ các chi phí tổ chức $12,907.77, số tiền còn lại là $96,578.03.

Báo cáo tài chánh của ban tổ chức. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)

Kế đến là Mục Sư John LaBelle, đại diện Calvary Chapel Westgrove, trình bày chuyến đi công tác của tổ chức bất vụ lợi này tại Texas, Florida và Puerto Rico.

Sau phần giải đáp thắc mắc của giới truyền thông, ban tổ chức trao chi phiếu tổng số tiền là $96,578.03 cho Mục Sư John LaBelle, thuộc tổ chức bất vụ lợi Calvary Chapel Westgrove.

Theo ban tổ chức, số tiền cứu trợ sẽ được chia đều, và Calvary Chapel Westgrove sẽ trao cho mỗi nơi $32,026.18, đến các nạn nhân bão Harvey (Texas), Irma (Florida) và Maria (Puerto Rico).

Được biết thành phần ban điều hành ngày đi bộ gồm có ông Charlie Nguyễn Mạnh Chí (trưởng ban); ông Tạ Trung và ông Lộc Đỗ (hai phó trưởng ban); bà Nguyễn Ngân (thủ quỹ); bà Ngọc Phan (phụ tá thủ quỹ); bà Nguyễn Helen (tổng thư ký); và Luật Sư Nguyễn Quốc Lân (cố vấn pháp luật). (Linh Nguyễn)

Liên lạc tác giả: [email protected].\

Mời độc giả xem phóng sự cộng đồng “Người Việt hải ngoại chuẩn bị đón mừng chúa Giáng Sinh”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT