Sunday, May 19, 2024

[wp-rss-aggregator sources=”3000490″]

Đọc nhiều nhất

Một số mẫu xe có nhiều tính năng tự lái nhất hiện nay

Hiện tại trên thị trường không có mẫu xe tự lái hoàn toàn nào, nhưng một số thương hiệu đạt được những tiến bộ mạnh trong lĩnh vực này.

XEM THÊM TRONG NGÀY

Tô Lâm lên ghế chủ tịch nước kiêm luôn bộ trưởng Công An?

Phát ngôn của ông Bùi Văn Cường không xác nhận mà cũng không phủ nhận khả năng ông Tô Lâm làm chủ tịch nước kiêm bộ trưởng Công An.

Bắt giữ kẻ trấn lột tiền của nạn nhân các công ty lừa đảo ở Cambodia

Nghi can ở tỉnh Tây Ninh vừa bị bắt do trấn lột tiền của bảy nạn nhân vừa trốn thoát khỏi một công ty lừa đảo ở Cambodia về đến Việt Nam.

Bị lừa qua Cambodia bán trà sữa, cô gái ở Long An phải trả tiền chuộc mạng

Cô gái 19 tuổi, ở tỉnh Long An, vừa được gia đình trả tiền chuộc mạng đưa về Việt Nam sau khị bị lừa sang Cambodia để… "bán trà sữa."

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Diễn viên điện ảnh, cựu người mẫu, MC Đức Tiến vừa đột ngột qua đời ở tuổi 44 tại bệnh viện Fountain Valley, California.

Cộng đồng Việt Little Saigon San Diego hòa đồng nhờ chia sẻ văn hóa

Cộng đồng Little Saigon ở San Diego may mắn trong nhiều năm ít khi gặp xích mích với các cộng đồng khác, và làm điều đó nhờ chia sẻ văn hóa.

CBC tại LAX tịch thu hàng ngàn sản phẩm từ động vật hoang dã

CBP tại LAX thông báo tịch thu được hàng ngàn sản phẩm động vật và thực vật vi phạm luật quốc tế từ đầu tài khóa 2024 đến nay.

Chôn sống vợ đang đòi ly dị, một ông ở Arizona lãnh án chung thân

Bằng chứng cho thấy bà Pagniano vùng vẫy mạnh mẽ dưới mộ và có lẽ vẫn còn tỉnh tới năm phút, theo giới chức sở cảnh sát quận hạt.

Blue Origin đưa 6 du khách tới rìa không gian sau 2 năm gián đoạn

Blue Origin không công bố giá vé chuyến bay này, nhưng giá vé đối thủ cạnh tranh của họ, Virgin Galactic, ít nhất $450,000 một người.

706 người có tên Kyle tụ tập ở Texas nhưng không đủ phá kỷ lục

Kỷ lục người cùng tên tập trung đông nhất hiện do thành phố ở Bosnia nắm giữ sau khi 2,325 người tên Ivan tập trung ở đó năm 2017.

Có thể bạn bỏ sót